Truy cập hiện tại

Đang có 220 khách và không thành viên đang online

Trường Chính trị Tôn Đức Thắng: Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa XI năm 2017

(TGAG)- Sáng ngày 08-8-2017, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng phối hợp với Học viện quốc gia TP.Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa XI năm 2017. Đến dự buổi lễ có: Tiến sĩ Hoàng Đình Vĩnh - Trưởng phòng Đào tạo cán bộ, công chức, viên chức học viện hành chính quốc gia TP.Hồ Chí Minh; Thạc sĩ Lê Văn Bền - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng.

Lớp học có 90 học viên là lãnh đạo, cán bộ, công chức viên chức các sở, ban, ngành tỉnh và địa bàn 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cùng tham dự.


Phát biểu khai mạc, Tiến sĩ Hoàng Đình Vĩnh nêu rõ đây là khóa học trang bị nhiều kiến thức bổ ích cho các học viên; giảng viên và học viên sẽ làm việc dạy và học theo phương pháp học tích cực, phát huy tính chủ động của các học viên, đồng thời làm cơ sở để đổi mới, rút kinh nghiệm về công tác giảng dạy trong các lớp tiếp theo.

Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị Tôn Đức Thắng, Thạc sĩ Lê Văn Bền nhấn mạnh, chương trình đào tạo của lớp học nhằm chuẩn hóa và trang bị những kiến thức cơ bản trong lĩnh vực quản lý nhà nước, đề nghị các học viên chấp hành nghiêm các quy định của Nhà trường và Ban Tổ chức lớp học, tích cực tham gia các hoạt động do Trường tổ chức nhằm hoàn thành khóa học đạt kết quả tốt và kế hoạch đã đề ra.

Được biết, lớp học diễn ra trong thời gian 2 tháng, bắt đầu từ ngày 08/8/2017.
Văn Mãi
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37155745