Truy cập hiện tại

Đang có 79 khách và không thành viên đang online

Công tác Lý luận chính trị

Sư Đoàn 330 tổ chức trưng bày, giới thiệu sách “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

(TGAG)- Phòng Chính trị - Sư Đoàn 330 phối hợp Nhà Văn hóa Quân khu 9 và Trung tâm Văn hóa huyện Tịnh Biên tổ chức trưng bày, giới thiệu sách “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".
 


Đây là đợt phát động trong toàn cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 330 năm 2017 nhằm kêu gọi tinh thần học tập, noi gương Bác Hồ, xứng danh với lời dạy của Bác “Quân đội ta trung với Nước, hiếu với Dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Có khoảng 1.000 đầu mục sách và tạp chí nói về Bác Hồ và những tác phẩm do Chủ tịch Hồ Chí Minh soạn thảo. Ngoài ra, đơn vị còn giới thiệu một số tác phẩm sách mới xuất bản gần đây có liên quan đến việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Việc trưng bày, giới thiệu sách tại đơn vị cũng nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 330 được tiếp cận với những tài liệu có liên quan đến thân thế, cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ cũng như những tài liệu có giá trị to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, tài liệu tuyên truyền về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong quân đội, phát huy tinh thần Bộ đội Cụ Hồ, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ...

Tin, ảnh:  Hoàng Lê


Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36711968