Truy cập hiện tại

Đang có 393 khách và không thành viên đang online

An Cư trao nhà cho hộ nghèo đón tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

(TGAG)- Để giúp cho hộ nghèo đón tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trong ngôi nhà khang trang, ấm cúng, hạnh phúc, xã An Cư (Tịnh Biên) cùng với các đơn vị tài trợ tổ chức lễ trao 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo của địa phương.



Mỗi căn nhà được lần lượt trao cho hộ gia đình ông Chau Nắth, sinh năm 1953 ngụ ấp Chơn Cô và hộ ông Chau Uốch sinh năm 1972 thuộc ấp Ba Xoài. Nhà mái lợp tole, vách xây tường, nền láng xi măng và lót gạch men, tổng kinh phí xây dựng là 30 triệu và 50 triệu đồng, do Công ty cổ phần Dịch vụ- Viễn thông và Công ty trách nhiệm thương mại dịch vụ IT- SMART CARE ở Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ mỗi căn là 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.

Tại mỗi gia đình, lãnh đạo địa phương và đơn vị tài trợ chia sẻ niềm vui mừng và trao cho hai gia đình quạt và nồi cơm điện, hỗ trợ thêm cho gia đình ông Chau Nắth số tiền mặt 7 triệu đồng và một triệu đồng cho hộ ông Chau Uốch, để các gia đình có thêm điều kiện trang trải trong sinh hoạt và vui đón tết cổ truyền dân tộc 2018./.

Hữu Ngọc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37033580