Truy cập hiện tại

Đang có 137 khách và không thành viên đang online

Chương trình “Chia sẻ mảnh đời bất hạnh” trao tiền hỗ trợ điều trị

(TGAG)- Chương trình “chia sẻ mảnh đời bất hạnh” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Châu Phú phối hợp Đài Truyền thanh huyện thực hiện vừa đến trao số tiền hơn 100 triệu đồng và 60 kg gạo hỗ trợ hoàn cảnh cô Đoàn Thị Thanh Thủy, ngụ ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Phú.

Trong đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Châu Phú hỗ trợ 3 triệu đồng, công đoàn cơ sở các trường học trên địa bàn huyện hỗ trợ 67.800.000 đồng, tập thể cán bộ, giáo viên một số trường trên địa bàn huyện hỗ trợ hơn 15 triệu đồng,…và các mạnh thường quân trong và ngoài xã.
 


Cô Thủy là giáo viên dạy cấp tiểu học tại xã Mỹ Phú, bản thân cô mắc bệnh ung thư nội mạc tử cung giai đoạn 2, phải phẫu thuật và dùng các phương pháp sạ trị và hóa trị, chồng cô là anh Trần Văn Yên bị bệnh tai biến và tâm thần đã nhiều năm nay. Từ khi chồng cô bị bệnh, cô là lao động chính trong gia đình, mọi sinh hoạt, thuốc than cho chồng điều do cô chăm sóc. Bên cạnh đó còn phải lo cho 2 đứa con đang tuổi ăn học. Từ khi 2 vợ chồng mắc bệnh đến nay, gia đình đã lâm vào cảnh khó khăn, nợ nần bởi số tiền từ đồng lương của cô thì không thấm vào đâu với tiền thuốc của 2 vợ chồng.

Có được số tiền hỗ trợ, cô Thủy đã tiến hành phẩu thuật và dần hồi phục sức khỏe. Tại buổi đến trao tiền hỗ trợ, cô rất xúc động và chân thành cảm ơn chính quyền các cấp, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ cô có được số tiền để đi phẩu thuật, vượt qua khó khăn trong cuộc sống./.

Nguyễn Nghị
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710491