Truy cập hiện tại

Đang có 284 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Đẩy mạnh công tác tấn công trấn áp tội phạm

(TGAG)- Ngày 22/5/2016 sẽ diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và  HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đây là ngày hội của toàn dân, có ý nghĩa to lớn trong đời sống chính trị của đất nước.

Nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, ngay từ đầu Công an huyện Thoại Sơn đã chủ động triển khai kế hoạch bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, cho tất cả các đơn vị lực lượng công an 17 xã, thị trấn.

Lực lượng Công an đã chủ động rà soát, nắm chắc tình hình, xác định những địa bàn có tình hình phức tạp liên quan đến công tác bầu cử, từ đó tham mưu đề xuất cấp uỷ, chính quyền và phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể giải quyết dứt điểm những vấn đề nảy sinh. Cùng với mục tiêu bảo đảm tuyệt đối an toàn cho công tác bầu cử. Công an thị trấn Núi Sập đã chủ động mở đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, nhằm đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử. Qua đó đã bắt xử lý 01 vụ 01 đối tượng trộm cắp tài sản, 01 vụ cố ý gây thương tích, 02 vụ 04 đối tượng bán số lô, số đề, 02 vụ 08 đối tượng gây rối đánh nhau, tịch thu nhiều hung khí tự chế các loại và dụng cụ sử dụng ma túy đá... Đồng thời mời thử test 12 đối tượng nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Kết quả dương tính 08 đối tượng, qua đó lập hồ sơ theo Quyết định 190/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 05 đối tượng. Ra quyết định xử phạt hành chính 03 đối tượng buộc cam kết không tái phạm.
 


Tính đến thời điểm hiện tại, mọi công tác triển khai để bảo vệ tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã được triển khai thực hiện có hiệu quả. Ngày bầu cử đang đến gần, với quyết tâm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử, lực lượng Công an trong huyện tiếp tục tập trung lực lượng, nắm chắc tình hình, tham mưu đề xuất cấp ủy, chính quyền có biện pháp giải quyết triệt để các vụ việc nảy sinh về an ninh trật tự, không để xảy ra phức tạp; tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật./.

Tin, ảnh:  Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37148695