Truy cập hiện tại

Đang có 109 khách và không thành viên đang online

Ban Tuyên giáo Châu Thành tổ chức Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội 2017

(TGAG)- Sáng ngày 9/2/2018, Ban Tuyên giáo huyện ủy Châu Thành tổ chức Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội năm 2017. Đồng chí Hồ Hữu Tài - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy chủ trì hội nghị, cùng 21 cộng tác viên của huyện.


Hội nghị nghe báo cáo đánh giá tình hình tư tưởng, tâm trạng, dư luận xã hội liên quan chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trên địa bàn huyện, tình hình trong tỉnh, trong nước và quốc tế năm qua, thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội đất nước, đánh giá hoạt động của cộng tác viên cũng như công tác nghiên cứu nắm dư luận xã hội năm 2017 và định hướng nắm dư luận xã hội thời gian tới, nhất là tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Qua đó, các cộng tác viên trao đổi nhiều vấn đề mà xã hội quan tâm, đặt biệt trao đổi sâu các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động thời gian tới.

Kết luận hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy Hồ Hữu Tài ghi nhận những phản ánh của các cộng tác viên, đồng chí sẽ làm việc với các ngành liên quan đến ý kiến phản ánh và tham mưu cấp ủy những ý kiến, những tâm nguyện của Nhân dân. Đồng thời, định hướng những vấn đề cần quan tâm, theo dõi nắm tình hình trong thời gian tới.

Dịp này Ban Tuyên giáo huyện ủy khen thưởng 5 cộng tác viên có thành tích trong năm 2017.

Trung ngôn
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37036640