Truy cập hiện tại

Đang có 185 khách và không thành viên đang online

Huyện Tịnh Biên tổ chức triển khai nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh

(TGAG)- Ngày 01/3/2016, Huyện ủy Tịnh Biên tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Ngô Hồng Yến -Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy và 240 cán bộ chủ chốt trên địa bàn huyện.
 
Đ/c Trương Hữu Tiền - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đang báo cáo tại hội nghị

Hội nghị dành cho cán bộ chủ chốt của huyện Tịnh Biên được tổ chức trong thời gian 02 ngày. Trong ngày làm việc đầu tiên, đại biểu được nghe triển khai 03 chuyên đề Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ X Đảng bộ tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng Đảng và vận động quần chúng và chuyên đề về đảm bảo quốc phòng an ninh. Hội nghị dành một buổi để đại biểu thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo Chương trình hành động, kế hoạch thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X.

Sau hội nghị cán bộ chủ chốt, Ban Tuyên giáo huyện ủy cùng với đội ngũ báo cáo viên và các ngành trong khối tuyên truyền của huyện tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền rộng rãi trong cả hệ thống chính trị và trên các phương tiện thông tin đại chúng để toàn thể đảng viên, cán bộ và các tầng lớp nhân dân trong huyện hiểu và quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết./.

Lâm Minh Thông
Ban Tuyên giáo Tịnh Biên
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37133424