Truy cập hiện tại

Đang có 99 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021

(TUAG)- Sáng ngày 13/10, Huyện ủy Thoại Sơn tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021 với chủ đề: “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025”. Đồng chí Lê Hữu Nghị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến dự khai mạc hội thi.


Hội thi được diễn ra trong 2 ngày (13 và 14/10) với sự tham gia 22 thí sinh đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc. Đây là các thí sinh đạt thành tích cao trong hội thi cấp cơ sở được tổ chức trong thời gian vừa qua.

Tại Hội thi, các thí sinh đã thể hiện tính chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ kỹ năng, nghiệp vụ và hoàn thành tốt 3 nội dung thi: Soạn đề cương thuyết trình; thuyết trình; trả lời một số câu hỏi ứng xử của Ban Giám khảo.


Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng. Qua đây, các cấp ủy cũng có thêm cơ sở đánh giá chất lượng của đội ngũ báo cáo viên cấp mình quản lý, từ đó quan tâm xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp nhằm nâng cao chất lượng của đội ngũ báo cáo viên và công tác tuyên truyền miệng từ cấp huyện đến cơ sở./.

Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37145370