Truy cập hiện tại

Đang có 183 khách và không thành viên đang online

Tọa đàm “Nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của lực lượng dân quân”

(TGAG)- Chiều 28/8/2019, Trường Quân sự tỉnh An Giang tổ chức tọa đàm “Nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của lực lượng dân quân” giữa lãnh đạo Ban Tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Quân sự; và đại diện lãnh đạo các địa phương đã qua đào tạo tại nhà trường với học viên lớp Trung cấp chuyên nghiệp ngành Quân sự cơ sở khóa 2, năm học 2018 - 2019.


Tại buổi tạo đàm các học viên đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh về nội dung Đề án 129 về việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của lực lượng DQTV như: ý nghĩa tầm quan trọng của Đề án 129; công tác xây dựng lực lượng dân quân; kết quả thực hiện đề án 129 trong thời gian qua và những định hướng cụ thể trong thời gian tới. Qua đó, các diễn giả đã trả lời thỏa đáng các vấn đề của học viên quan tâm.

Đồng thời, đại diện lãnh đạo một số địa phương đã được đào tạo tại nhà trường trong thời gian qua cũng chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình công tác đảm nhiệm các chức vụ tại vị trí Ban chỉ huy Quân sự cấp xã, phường, thị trấn, quá trình phấn đấu, rèn luyện của bản thân, cách vận dụng những kiến thức đã học tại nhà trường vào thực tế công tác, cũng như chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Từ đó, đưa ra những giải pháp thực hiện hiệu quả.
 

Kết thúc buổi tọa đàm, Ban Giám hiệu nhà trường đã gửi đôi lời nhắn nhủ với các học viên lớp Trung cấp chuyên nghiệp ngành Quân sự cơ sở, sau khi ra trường thực hiện nhiệm vụ cần: chấp hành nghiêm mệnh lệnh người chỉ huy, vận dụng tốt những kiến thức đã học vào thực tế, thực hiện nghiêm việc phê bình và tự phê bình, trong thực hiện nhiệm vụ cần đặt lợi ích tập thể lên trên mọi lợi ích cá nhân, tìm hiểu, nghiên cứu nắm rõ Đề án 129 để xây dựng chặt chẽ, phù hợp tình hình thực tế địa phương.

Buổi tọa đàm nhằm tạo tiền đề, trang bị những kiến thức cần thiết, cơ bản nhất cho các học viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường./.

Cẩm Nang, Kim Cương
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36729139