Truy cập hiện tại

Đang có 316 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới tổ chức sơ kết và bàn giao lớp Trung cấp LLCT- hành chính B119

(TGAG)- Chiều ngày 08/9/2017, tại huyện Chợ Mới, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Huyện ủy Chợ Mới và Huyện ủy Phú Tân tổ chức buổi lễ sơ kết và bàn giao lớp Trung cấp LLCT- hành chính B119 dành cho các đồng chí là cán bộ thuộc diện quy hoạch của hai huyện Phú Tân và Chợ Mới. Đến dự có Tiến sỹ Trần Văn Hiển- Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng; đại diện lãnh đạo của hai đơn vị đã đến dự.

Đây là lớp Trung cấp LLCT thuộc loại hình “vừa học vừa làm” với 6 đợt tập trung học tập, tổng thời gian là 11 tháng và được chia thành 2 giai đoạn với hai địa điểm Chợ Mới và Phú Tân. Hiện các học viên đã hoàn thành 3 học phần trong giai đoạn 1 tại huyện Chợ Mới với nội dung: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác- Lênin; Những vấn đề cơ bản của Tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, Nhà nước pháp luật, xã hội chủ nghĩa và những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính Nhà nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng chúc mừng toàn thể học viên đã hoàn thành tốt chương trình học ở giai đoạn 1. Đồng thời mong muốn trong đợt học tập ở giai đoạn 2 tại huyện Phú Tân các đồng chí cố gắng phấn đấu hơn nữa để sau khi hoàn thành chương trình trên cơ sở những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị và hành chính được trang bị, các học viên cần vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong công tác tham mưu cũng như thực hiện chức trách, nhiệm vụ tùy lĩnh vực, vị trí công tác tại đơn vị và địa phương mình.

Được biết, sau buổi lễ các học viên sẽ tiếp tục được học tập và nghiên cứu các học phần còn lại trong giai đoạn 2 tại huyện Phú Tân./.

Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36715117