Truy cập hiện tại

Đang có 155 khách và không thành viên đang online

An Phú: Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B122 năm 2017

(TGAG)- Ngày 06-6, Huyện ủy An Phú phối hợp với Trường chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính B122 hệ bán tập trung, niên khóa 2017, về dự có Thạc sĩ Lê Văn Bền - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Lê Bích Phượng - Phó Bí thư Huyện ủy An Phú.

Lớp học có 70 học viên là những cán bộ lãnh đạo quản lý, và thuộc diện quy hoạch lãnh đạo quản lý đang công tác tại các cơ quan ban ngành huyện và các xã - thị trấn. Trong thời gian 66 ngày, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và cần thiết về Chủ nghĩa Mác - Lê-nin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; một số nội dung của khoa học hành chính và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc và đoàn thể nhân dân. Thông tin tình hình, nhiệm vụ của địa phương, ngoài học tập trên lớp, các học viên còn được tổ chức đi nghiên cứu thực tế địa phương trong và ngoài tỉnh... Cuối khóa, học viên sẽ tham gia thi tốt nghiệp hoặc viết tiểu luận thông qua kết quả học tập ở các học phần.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Lê Bích Phượng - Phó Bí thư Huyện ủy An Phú đã chúc mừng các đồng chí được tham gia lớp học. Đồng thời yêu cầu các học viên cần phải ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình khi tham gia khóa học, cố gắng thu xếp thời gian để tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình đào tạo, thực hiện nghiêm túc những quy định của lớp học, phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực học tập và nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc khóa học. Lớp học được tổ chức tại địa phương nhằm tạo điều kiện cho cán bộ đảng viên của huyện được tham gia học tập đầy đủ./.

Lê Hồng
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37045979