Truy cập hiện tại

Đang có 303 khách và không thành viên đang online

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Châu Đốc: Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa I/2017

(TGAG)- Chiều ngày 13-4-2017, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Châu Đốc tổ chức lễ bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khoá I/2017. Đến dự buổi lễ có đồng chí Phan Hồng Vân - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng và lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị.
 
Lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa I/2017 khai giảng từ ngày 15/2/2017 với sự tham gia của 75 đồng chí là đảng viên ở 15 chi, đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ thành phố Châu Đốc. Qua hơn một tháng học tập, các học viên đã được nghe báo cáo viên của thành phố truyền tải 18 chuyên đề theo tài liệu học tập của Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và hướng dẫn thực hiện như: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; chủ nghĩa tư bản và các giai đoạn phát triển của nó; hình thái kinh tế - xã hội cộng sản chủ nghĩa; cách mạng giải phóng dân tộc ở Việt Nam…

Bên cạnh đó, các học viên còn được trao đổi, thảo luận nội dung bài học; nghiên cứu cập nhật những thông tin, tin tức thời sự trong nước, trong tỉnh thời gian gần đây; được nghe báo cáo về Lịch sử Đảng bộ tỉnh An Giang và Lịch sử vùng đất Nam bộ.

Ngoài ra, trong quá trình học tập, Trung tâm đã tổ chức cho các học viên đi thực tế tại  Khu di tích lịch sử Đồi Tức Dụp (thuộc huyện Tri Tôn) và khu Di Chỉ Óc eo (thuộc huyện Thoại Sơn) giúp học viên gắn lý luận và thực tiễn, hiểu thêm về những giá trị lịch sử, văn hóa và truyền thống đấu tranh anh dũng của thế hệ đi trước, đồng thời tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các học viên.

Kết thúc khóa học 100% học viên đều đạt kết quả tốt nghiệp, trong đó có 08 học viên đạt loại giỏi, 31 học viên đạt loại khá, 36 học viên đạt loại trung bình.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Ngọc Yến, đại diện học viên đã xúc động nói lên những cảm nghĩ của mình khi được cơ quan cử đi học và quá trình chuyển biến nhận thức của bản thân, giúp đồng chí có đủ niềm tin và nghị lực vượt qua những trở ngại, sắp xếp thời gian, công việc và gia đình để hoàn thành chương trình học tập một cách tốt nhất, đồng thời cũng hứa hẹn với Thường trực Thành ủy, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Đồng chí Trần Thị Tố Huyền - Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy trao giấy chứng nhận cho học viên

Dịp này, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Châu Đốc đã khen thưởng cho 07 học viên có thành tích tốt trong học tập và cấp 75 giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành khóa học./

Tú Trinh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37152027