Truy cập hiện tại

Đang có 94 khách và không thành viên đang online

Lữ đoàn 962 tổ chức học tập chuyên đề sỹ quan năm 2017

(TGAG)- Sáng ngày 13-4, Lữ đoàn 962 tổ chức học tập chuyên đề sỹ quan năm 2017 cho hơn 250 sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng các cơ quan, đơn vị trong toàn Lữ đoàn.
 

Tại hội nghị các đồng chí được các báo cáo viên giới thiệu các chuyên đề: Nâng cao trình độ năng lực, phương pháp, tác phong công tác của quân nhân, phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới; công tác quản lý, giáo dục riêng, giáo dục cá biệt; tình hình Campuchia trước cuộc bầu cử hội đồng xã, phường năm 2017 và bầu cử quốc hội năm 2018 và tổng hợp tình hình thế giới, trong nước quý I; một số nội dung cơ bản về biên giới, lãnh thổ, đặc điểm, tình hình biên giới đất liền Việt Nam- Campuchia và văn bản pháp lý về biên giới.

Quá trình truyền đạt, các báo cáo viên đã chú trọng chuẩn bị chu đáo về bài giảng, thực hiện tốt các khâu, các bước của quá trình tuyên truyền, giáo dục; đồng thời, tích cực đổi mới phương pháp theo hướng tăng cường đối thoại, gắn với mô hình, bảng biểu trực quan, sinh động, hấp dẫn, có tính thuyết phục cao. Sau mỗi đợt học tập, Lữ đoàn đều tổ kiểm tra nhận thức, viết bài thu hoạch đánh giá kết quả; lấy đó là một trong những nội dung, tiêu chí để bình xét thi đua, khen thưởng của tập thể và cá nhân. Qua đó, nhằm giới thiệu cho các đồng chí những nội dung cơ bản trong chuyên đề, tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động, nâng cao ý thức trách nhiệm trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị./.

Tin, ảnh: THÀNH TÂM
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36724004