Truy cập hiện tại

Đang có 65 khách và không thành viên đang online

Châu Thành khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2017

(TGAG)- Sáng 14-3-2017, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Châu Thành, tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2017. Đến dự có đồng chí Hồ Văn Hận - Phó Bí thư thường trực huyện ủy; các đồng chí Lê Thanh Hà - Huyện ủy viên, Phó Ban dân vận huyện ủy; Bùi Công Phước - Huyện ủy viên, Phó ban tổ chức huyện ủy; Trương Thị Thu Hồng - Huyện ủy viên, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.
 

Tham dự lớp sơ cấp chính trị đợt này có 80 học viên, trong thời gian 30 ngày các học viên sẽ tập trung học tập các chuyên đề như: Chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; Nguồn gốc và cơ sở của thế giới xung quanh; Mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật, hiện tượng trong thế giới; Xã hội loài người và sự vận động, phát triển của xã hội loài người; Kinh tế hàng hóa; Chủ nghĩa tư bản và các giai đoạn phát triển của nó.... Qua đó, giúp cho học viên vận dụng vào thực tế đơn vị, vận dụng trong cuộc sống và công tác ở địa phương, từ đó góp phần nâng cao phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, năng lực công tác của người cán bộ để giải quyết những vấn đề trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận trình độ sơ cấp lý luận chính trị. Đây là điều kiện để cán bộ, đảng viên tiếp tục theo học các chương trình lý luận chính trị cao hơn theo quy định của Trung ương.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37026492