Truy cập hiện tại

Đang có 134 khách và không thành viên đang online

An Phú: Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2016

(TGAG)- Sáng ngày 07/6, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện An Phú tổ chức lễ tổng kết, bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2016. Đồng chí Lê Văn Khóm, Phó Bí thư thường trực huyện ủy đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Sau 22 ngày học tập, 85 học viên đã được tiếp thu những nội cơ bản và có hệ thống về Chủ nghĩa Mác - Lê-nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Lịch sử Đảng và hệ thống các quan điểm chỉ đạo của Đảng ta. Theo đó, qua 2 lần kiểm tra, chuyến đi thực tế tại cơ sở và kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa đạt tỷ lệ 100% học viên được cấp bằng tốt nghiệp và trên 80% học viên đạt loại khá giỏi.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ tổng kết và bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2016 đồng chí Lê Văn Khóm, Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã biểu dương những thành tích đã đạt được của Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cũng như các học viên trong quá trình tham gia học tập. Bên cạnh, yêu cầu các đồng chí cần tiếp tục nghiên cứu tự học, tự đào tạo nhằm củng cố kiến thức vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong quá trình công tác của bản thân, không ngừng rèn luyện và giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống đặc biệt là thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nhất là việc “làm theo” tấm gương đạo đức của Bác, để từng đồng chí là tấm gương sáng cho quần chúng noi theo và tích cực hơn nữa trong việc tham gia các phong trào hành động cách mạng, thi đua của đơn vị cơ sở góp phần xây dựng đảng bộ huyện ngày càng vững mạnh./.

Huỳnh Như
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36718596