Truy cập hiện tại

Đang có 92 khách và không thành viên đang online

Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 75 năm 2020

(TUAG)- Sau hơn 2 tháng học tập, chiều ngày 25/12/2020, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 75 năm 2020. Đến dự có Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thịnh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng cùng cán bộ, giảng viên của trường và các học viên tham gia khóa học.



Với nội dung chương trình học chia làm 3 phần: Phần kiến thức về nền hành chính nhà nước; Phần kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; Phần những kỹ năng cơ bản,… Học viên được tham gia 02 bài kiểm tra và làm 01 bài tập tình huống quản lý thuộc lĩnh vực mình công tác. Những kiến thức nền tảng sẽ giúp các học viên hệ thống và cập nhật kiến thức để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công chức, viên chức của mình.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thịnh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng biểu dương kết quả các học viên đạt được sau khóa học, đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên và sự nhiệt tình của đội ngũ giảng viên trong việc truyền đạt kiến thức cho học viên, đồng thời mong muốn sau khóa học, về với đơn vị mình, các học viên sẽ vận dụng những kiến thức gặt hái được vào công tác chuyên môn, góp phần xây dựng nền hành chính nhà nước ngày càng hiệu quả, minh bạch.



Kết quả lớp học, 88 học viên đều hoàn thành các chuyên đề và được cấp chứng chỉ, tỷ lệ 100%, trong đó có 19,3% đạt loại giỏi, 75% loại khá, 5,7% loại trung bình, có 04 học viên xuất sắc được khen thưởng./.

Bảo Dinh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36728838