Truy cập hiện tại

Đang có 51 khách và không thành viên đang online

Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở và tương đương, cấp huyện và tương đương

(TUAG)- Sáng nay 12/11, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng phối hợp Sở Nội vụ, Học viện Hành chính quốc gia khai giảng 2 lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở và tương đương, lãnh đạo quản lý cấp huyện và tương đương.

Có 104 học viên là cán bộ lãnh đạo quản lý cấp sở, tương đương và huyện, tương đương trong tỉnh tham gia. Trong đó, lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp sở và tương đương là 66 học viên.Trong thời gian từ ngày 12/11 đến ngày 11/12/2020, học viên 2 lớp sẽ được bồi dưỡng kiến thức của 15 chuyên đề nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý lãnh đạo, điều hành tại các sở chuyên môn và địa phương, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo cấp sở và tương đương, cấp huyện và tương đương có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị và năng lực đáp ứng yêu cầu thực hiện chức năng, nhiệm vụ, tham mưu quản lý và điều hành ở cơ quan, đơn vị và địa phương.



Phát biểu tại lễ khai giảng, Tiến sĩ Hồ Ngọc Trường, Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng nhấn mạnh: Công tác bồi dưỡng các chức danh cho cấp sở, tương đương và cấp huyện, tương đương là nhiệm vụ thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo quản lý của trường hàng năm. Đây được xem yêu cầu khách quan của sự phát triển trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Các học viên tham gia lớp học sẽ đảm bảo đủ điều kiện, tiêu chuẩn cho cán bộ, công chức, viên chức có đủ kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thực hiện công vụ. Tiến sĩ Hồ Ngọc Trường đề nghị, các học viên tham gia học tập nghiêm túc, vận dụng các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ đã được học tập để thực hiện tốt vai trò lãnh đạo tại cơ quan đơn vị và địa phương.  

Hà Ngân
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726128