Truy cập hiện tại

Đang có 109 khách và không thành viên đang online

Khen thưởng đột xuất cho quần chúng dũng cảm

(TGAG)- Chiều ngày 09-5, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho anh Nguyễn Hà Giang, sinh năm 1992, cư trú tại khóm Long Hưng, phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân phòng, chống tội phạm.


Đại tá Mai Văn Nói, Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an tỉnh trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho quần chúng tiêu biểu Nguyễn Hà Giang

Khoảng 01 giờ sáng, ngày 21-4-2019, khi đang ở trong nhà, anh Nguyễn Hà Giang phát hiện tiếng xe mô tô có nhiều biểu hiện nghi vấn, nghi ngờ đây có thể là các đối tượng trộm cắp tài sản, anh chủ động chốt cổng rào an ninh trật tự ở khu vực sinh sống để theo dõi các đối tượng. Khoảng 30 phút sau, khi phát hiện 02 đối tượng lạ mặt điều khiển mô tô có nhiều biểu hiện bất minh, anh chủ động dò hỏi thì chúng phóng xe bỏ chạy. Với tinh thần dũng cảm, gan dạ, anh Giang nhanh chóng nắm giữ xe để khống chế các đối tượng và truy hô cho người dân cùng vây bắt trình báo Công an phường. Tại cơ quan điều tra, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ trên người các đối tượng: 01 con dao bấm, 01 bình xịt hơi cay, 01 roi điện dạng đèn pin, đồng thời 2 đối tượng cũng khai nhận vừa trộm được 02 chiếc điện thoại thì bị người dân vây bắt. Được biết các đối tượng trên đều dương tính với ma túy đá./.

Tin, ảnh: Hòa Trang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37114548