Truy cập hiện tại

Đang có 66 khách và không thành viên đang online

Khen thưởng đột xuất cho các cá nhân truy bắt đối tượng cướp giật tài sản

(TGAG)- Nhằm động viên khích lệ quần chúng nhân dân trong việc cùng nhau phối hợp bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản. Sáng ngày 09/4/2019, Công an tỉnh An Giang tổ chức trao tặng giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Phạm Thanh Tùng, ông Phạm Hoàng Long, ông Phạm Phúc Thơ, anh Phùng Văn Lộc và anh Phạm Hữu Tấn cả 05 người cùng trú tại xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.


Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Võ Hữu Lễ, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh trao tặng giấy khen cho người dân.

Trước đó, khoảng 19 giờ 20 phút ngày 22/02/2019, cả 05 người đang ở trại cá của anh Thơ, thuộc ấp Khánh Lợi, xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú thì anh Tùng nhận được điện thoại của chị ruột là bà Phạm Thị Thanh Thúy, cư trú ấp Khánh Thuận, xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú với nội dung: chị Thúy vừa bị 02 thanh niên điều khiển xe môtô mang biển kiểm soát 68 S8-8117 giật sợi dây chuyền 18k, trị giá khoảng 6 triệu đồng và chúng đang điều khiển xe về hướng ấp Khánh Lợi. Sau khi nghe được tin báo, anh Tùng đã thông tin lại cho các anh trong trại cá để có kế hoạch truy bắt đối tượng. Nắm được những con đường trong ấp Khánh Lợi, cho nên khi phát hiện 02 đối tượng đến gần, các anh đã nhanh chóng dùng xe môtô của mình chắn ngang đường nhằm không cho các đối tượng tẩu thoát. Nhưng các đối tượng rất manh động đã tông thẳng vào xe và chống trả quyết liệt. Lúc này, với tinh thần kiên quyết truy bắt đối tượng, các anh đã nhanh chóng khống chế 02 đối tượng trên, giao cho Công an xã Khánh Hòa. Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai tên Nguyễn Văn Giàu, sinh năm: 1988, ngụ ấp Tân Điền, xã Giục Tượng, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và Trần Văn Tuấn, sinh năm: 1990, cư trú ấp Vĩnh Lộc, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú. Cả 02 đối tượng đều nghiện ma túy và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Mai Phương  (CAAG)
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36719005