Truy cập hiện tại

Đang có 169 khách và không thành viên đang online

Sau ngày 30-9: Chưa sang tên đổi chủ sẽ không được miễn, giảm giá vé qua trạm T1, T2

(TGAG)- Đó là quy định mới nhất của Tổng Cục đường bộ Việt Nam trong văn bản đồng ý giảm giá vé dịch vụ sử dụng đường bộ (dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 91 theo hình thức hợp đồng BOT).

Cụ thể, đối với trạm T1: giảm 100% giá vé cho 10 xe đã được Bộ Giao thông-Vận tải chấp thuận; giảm 100% giá vé cho xe buýt, xe không kinh doanh của người dân có hộ khẩu thường trú, cơ quan, tổ chức có trụ sở chính tại khu vực Bình Lập, Thới Trinh (thuộc phường Phước Thới), khu vực 12, 15 (thuộc phường Châu Văn Liêm-quận Ô Môn). Giảm 50% giá vé cho xe không kinh doanh của người dân có hộ khẩu thường trú, cơ quan tổ chức có trụ sở chính tại phường Phước Thới, Thới Hòa, Châu Văn Liêm-quận Ô Môn (không bao gồm các đối tượng trên). Giảm 30% giá vé cho xe kinh doanh của người dân có hộ khẩu thường trú cơ quan, tổ chức có trụ sở chính tại phường Phước Thới, Thới Hòa, Châu Văn Liêm-quận Ô Môn (không bao gồm đối tượng trên).

Đối với trạm T2: giảm 100% giá vé cho xe buýt, xe của người dân có hộ khẩu thường trú và cơ quan, tổ chức có trụ sở chính đặt tại phường Thới Thuận (quận Thốt Nốt), xã Vĩnh Trinh (huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ), phường Mỹ Thạnh (TP. Long Xuyên, An Giang). Giảm 100% giá vé cho xe khách phục vụ vận chuyển hành khách công cộng chạy tuyến cố định sử dụng quảng đường BOT theo hướng từ tỉnh Kiên Giang (Quốc lộ 80) về tỉnh An Giang (Quốc lộ 91) và ngược lại. Giảm 50% giá vé hiện hành cho xe khách và xe vận tải hàng hóa có hợp đồng vận chuyển sử dụng quãng đường BOT theo hướng từ tỉnh Kiên Giang (Quốc lộ 80) về tỉnh An Giang (Quốc lộ 91) và ngược lại (không thuộc đối tượng trên).

Tổng Cục đường bộ yêu cầu UBND tỉnh An Giang, Kiên Giang, TP. Cần Thơ chỉ đạo địa phương, cơ quan chức năng cập nhật, trình UBND tỉnh, thành phố phê duyệt danh sách phương tiện được giảm giá vé dịch vụ sử dụng đường bộ theo đúng đối tượng. Các phương tiện chưa sang tên đổi chủ, UBND tỉnh, thành phố chỉ đạo thông báo cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp thực hiện sang tên đổi chủ. Sau ngày 30-9 chưa thực hiện sang tên đổi chủ sẽ không được tiếp tục giảm giá vé dịch vụ sử dụng đường bộ cho các phương tiện này.
HẠNH CHÂU
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37064203