Truy cập hiện tại

Đang có 114 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Thực hiện chương trình “Mỗi tháng 01 hoàn cảnh nghèo được giúp đỡ” tại xã Thoại Giang

(TGAG)- Sáng ngày 14-9, Đài Truyền thanh huyện Thoại Sơn phối hợp Mặt trận huyện tổ chức chương trình “mỗi tháng một hoàn cảnh nghèo được giúp đỡ”. Tham dự có ông Trần Ngọc Thanh - Trưởng đài Truyền thanh huyện, lãnh đạo ban ngành đoàn thể xã, những nhà hảo tâm và mạnh thường quân và đông đảo bà con nhân dân tham dự.



Chương trình đã đến với hoàn cảnh của em Trương Minh Luận, con của chị Bùi Ngọc Diễm Thúy - ngụ ấp Bắc Thạnh, xã Thoại Giang. Em Luận bị hở van tim 2 lá ¼, hở van tim 3 lá ¼, theo các bác sĩ Bệnh viện Tim ở thành phố Hồ Chí Minh thì em Luận cần phải điều trị gấp nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Vì hoàn cảnh nghèo, cha bỏ đi lúc em được 4 tuổi, mẹ buôn bán khoai hàng ngày chỉ kiếm được vài chục ngàn lo được 2 bữa cơm và cho cháu đi học nên không đủ khả năng đưa em đi điều trị.

Chương trình đã hỗ trợ cho hoàn cảnh em Luận với số tiền 17 triệu 500 và 20 kg gạo: Trong đó Mặt trận xã Thoại Giang vận động 2 triệu đồng; bạn đọc Báo An Giang với số tiền 10 triệu 500 ngàn; tiệm vàng Nhơn - thị trấn Núi Sập 5 triệu đồng… Nhận được số tiền trên mẹ của em Luận xúc động chia sẽ và gởi lời cảm ơn những người thực hiện chương trình, chính quyền địa phương, các mạnh thường quân, với số tiền trên sẽ giúp cho em Luận phần nào trang trải cho việc điều trị./.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37043440