Truy cập hiện tại

Đang có 179 khách và không thành viên đang online

Châu Thành tổ chức Diễn đàn “Ngày nghe dân nói”

(TGAG)- Nhằm tăng cường công tác tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với các tầng lớp nhân dân để nắm tinh hình, những vấn đề bức xúc để kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền có chủ trương, biện pháp xử lý cụ thể. Qua đây, tạo sự gắn bó giữa cán bộ và nhân dân, nâng cao nhận thức và kỹ năng công tác Dân vận cho cán bộ ở địa phương.


Sáng ngày 07-9-2017, tại ấp Thạnh Phú xã Bình Thạnh huyện Châu Thành, Khối Dân vận Đảng ủy xã Bình Thạnh tổ chức Diễn đàn “Ngày nghe dân nói”. Đồng chí Hồ Thanh Điền - Phó Bí thư thường trực, Trưởng khối dân vận đảng ủy xã cùng đại diện UBND xã, các ban ngành, đoàn thể xã và hơn 50 bàn con nhân dân trên địa bàn đến dự.

Tại diễn đàn, sau khi nghe đồng chí Nguyễn Hồng Phúc - Phó Chủ tịch UBND xã  báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã Bình Thạnh trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Nhiều bà con nhân dân đã bày tỏ sự phấn khởi về phát triển kinh tế xã hội của địa phương trong thời gian qua. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong muốn trong thời gian tới, ngành chức năng cần làm giải quyết một số vấn đề như: tuyên truyền vận động các hộ nông dân trên địa bàn xã không trồng cỏ cập các tuyến đường giao thông nông thôn gây che khuất tầm nhìn cho người tham gia giao thông, phát huy hơn nữa hiệu quả mô hình thu gom rác sinh hoạt tại hộ gia đình; cần đảm bảo công tác phun thuốc diệt muỗi tại hộ gia đình hiệu quả để phòng tránh bệnh sốt xuất huyết… Đại diện các ban ngành liên quan đã trả lời các ý kiến của bà con nhân dân, đối với các ý kiến vượt quá thẩm quyền, đoàn công tác ghi nhận và trình lên cấp trên và phản hồi cho bà con trong thời gian sớm nhất./.

Doãn Hiếu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36720529