Truy cập hiện tại

Đang có 121 khách và không thành viên đang online

Đại biểu Hội đồng nhân dân tiếp xúc cử tri tại xã Nhơn Hưng và An Phú của huyện Tịnh Biên

(TGAG)- Sáng ngày 03/8/2017, Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân 03 cấp (tỉnh, huyện và xã) do ông Trần Văn Gan, Bí thư Huyện ủy Tịnh Biên, đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri của xã Nhơn Hưng, An Phú của huyện Tịnh Biên.


Tại buổi tiếp xúc, các vị đại biểu Hội đồng nhân dân đã báo cáo với cử tri kết quả Kỳ họp Hội đồng nhân dân giữa năm 2017, các nội dung, nghị quyết được thông qua tại kỳ họp và việc trả lời của các sở, ban ngành liên quan đối với các kiến nghị của cử tri đã gửi gắm trước đó đến kỳ họp. Qua đó, bà con cử tri phản ảnh những tâm tư nguyện vọng, đề xuất kiến nghị liên quan đến nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong thời gian tới, cụ thể như sau:

Cử tri phản ảnh tình trạng ô nhiễm môi trường, dịch bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng đang diễn biến phức tạp, đề nghị địa phương cần có giải pháp tuyên truyền và phòng, chống hiệu quả; tăng cường công tác tuần tra kiểm soát để đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực nông thôn. Quan tâm đầu tư các dự án trọng điểm trên địa bàn, đặc biệt là đường tỉnh 952 để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đồng thời tiếp tục có giải pháp thu hút, khai thác tiềm năng lợi thế phát triển du lịch của địa phương trong thời gian tới.

Ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri được các vị đại biểu Hội đồng nhân dân và chính quyền địa phương giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận các nội dung còn lại để chuyển các sở, ban ngành liên quan xem xét giải quyết và trả lời với cử tri trong thời gian tới./.
 
Tin, ảnh   NGUYỄN HÙNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37025501