Truy cập hiện tại

Đang có 142 khách và không thành viên đang online

An Cư (Tịnh Biên) trao nhà đại đoàn kết cho hội viên nghèo

(TGAG)- Sáng ngày 02-8, Hội Cựu chiến binh huyện Tịnh Biên và xã An Cư tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Nuôi, sinh năm 1958, là Hội viên Hội Cựu chiến binh nghèo khó khăn về nhà ở, ngụ tại ấp Pô Thi. Đến dự lễ bàn giao có ông Nguyễn Văn Khiêm- Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện, Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể địa phương.

Thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn, ghi nhận công lao đóng góp và thể hiện sự chia sẻ, địa phương cùng với Hội Cựu chiến binh huyện đã tiến hành khảo sát, lập danh sách đề xuất, hỗ trợ cho gia đình có thêm điều kiện cải tạo, nâng cấp và xây mới căn nhà. Sau thời gian thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 46mét vuông, kết cấu mái lợp tole, vách xây tường, nền lót gạch men, tổng kinh phí xây dựng là 100 triệu đồng, trong đó Hội Cựu chiến binh huyện hỗ trợ 30 triệu đồng, phần còn lại do các con của gia đình đóng góp thêm.
 

Từ đầu năm 2017 đến nay, xã An Cư đã tăng cường phối hợp vận động các tổ chức, mạnh thường quân trong và ngoài địa phương hỗ trợ trên 6.270 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, trị giá gần 1 tỷ 720 triệu đồng; tiến hành xây mới và bàn giao 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, sửa chữa 5 căn cho hội viên nghèo, với số tiền 165 triệu đồng./.

Hữu Ngọc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36713270