Truy cập hiện tại

Đang có 85 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên tổ chức hội nghị giao ban công tác nắm dư luận xã hội quý II-2016

(TGAG)- Sáng ngày 10/6,  Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tịnh Biên tổ chức Hội nghị giao ban công tác nắm dư luận xã hội quý II năm 2016. Đến dự và chủ trì hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Bảo Trân, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Trương Hữu Tiền, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy; Trần Thị Biên, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các thành viên của Tổ nắm dư luận xã hội của Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Hội nghị ghi nhận được nhiều ý kiến, phản ánh và đề xuất giải quyết tình hình dư luận xã hội đã và đang diễn ra trên địa bàn huyện. Các ý kiến của thành viên Tổ nắm dư luận xã hội xoay quanh vấn đề như: Công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, cụ thể trách nhiệm và ý thức của người dân được nâng lên, thật sự dân chủ trong bầu cử, các cử tri đã tự mình chọn lựa những đại biểu có đức, có tài bầu vào đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Song bên cạnh đó, các đại biểu còn quan tâm đến tình hình thực phẩm bẩn, vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là nước uống đóng chai C2, Rồng Đỏ có nhiễm chì.., Mặt khác, một trong những vấn đề đại biểu quan tâm là tình hình trộm cắp xe máy và uống rượu đêm khuya làm mất an ninh trật tự... Tuy nhiên, các đại biểu dự hội nghị nhấn mạnh và nhắc lại nhiều lần, kiến nghị với các vị đại biểu đã trúng cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, nên nhanh chóng triển khai chương trình hành động của mình vào thực tiễn đời sống của nhân dân đã bầu mình ra và quan tâm đến điện, đường, nước sinh hoạt cho các ấp vùng sâu và tạo công ăn việc làm, nâng thu nhập cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Trên cơ sở đó, Thường trực Ủy ban nhân dân huyện và Ban Tuyên giáo huyện ủy sẽ tổng hợp những ý kiến và đề xuất, gửi đến các ngành chức năng để kịp thời có hướng chỉ đạo, giải quyết./.

Lê Thành Đạt
Ban Tuyên giáo Tịnh Biên



Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37028992