Truy cập hiện tại

Đang có 94 khách và không thành viên đang online

Chương trình “chia sẻ cảnh đời bất hạnh” huyện Châu Phú trao tiền hỗ trợ cảnh đời ông Hà Văn Thuần xã Bình Long

(TGAG)- Chiều ngày 28-4-2016, Chương trình “chia sẻ cảnh đời bất hạnh” do Ủy ban mặt trận huyện Châu Phú phối hợp Đài truyền thanh huyện cùng các mạnh thường quân đã đến thăm hỏi và trao 13.550.000 đồng, 110 kg gạo, 2 thùng mì, 2 chay nước tương hỗ trợ cảnh đời ông Hà Văn Thuần, ngụ ấp Bình Chánh, xã Bình Long.
 

Khoảng 7 năm trước, trong một lần chạy xe lôi chở hàng thuê, ông Thuần bị té ngã và xuất huyết não. Qua thời gian điều trị và nhiều lần bệnh tái phát, hiện nay ông không thể đi đứng và nói chuyện được, một bên não được các bác sĩ phẫu thuật lấy ra bên ngoài để điều trị. Gia đình đã đi vay mượn nhiều nơi để lo điều trị cho ông nhưng tình hình vẫn không mấy tiến triển, mọi sinh hoạt cá nhân của ông điều phải nhờ người thân chăm sóc. Không chỉ riêng ông Thuần mà vợ ông cũng bị bệnh tai biến nhẹ, người con trai của ông bị bệnh thoái hóa khớp nên không thể làm mướn được nhiều công việc.

Tại buổi đến thăm và trao tiền, đại diện lãnh đạo Ủy ban mặt trận huyện, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Bình Long và các mạnh thường quân đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục điều trị bệnh cho ông Thuần sớm ngày bình phục, phấn đấu lao động để có thêm kinh phí trang trãi cuộc sống gia đình./.

Nguyễn Nghị
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37031916