Truy cập hiện tại

Đang có 98 khách và không thành viên đang online

Người dân nhận lại tài sản để quên khi đến liên hệ công tác

(TGAG)- Sáng 20/11,  Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh trao trả lại tài sản để quên cho chị Mai Thị Tím, sinh năm 1989, cư trú tại phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang khi đến liên hệ công tác.

Trước đó, vào ngày 18/11/2019, chị Mai Thị Tím đến Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh để xin cấp đổi lại Chứng minh nhân dân. Sau khi hoàn thành thủ tục đóng tiền lệ phí, cán bộ tiếp dân phát hiện có một chiếc ví nhỏ nằm khuất sau rổ đựng hồ sơ. Qua kiểm tra thì phát hiện bên trong có hơn 1 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân đứng tên Mai Thị Tím, cư trú tại phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên, bộ phận tiếp dân nhanh chóng phát loa thông báo nhưng chị Tím đã ra về. Cán bộ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh tiếp tục liên hệ với Công an phường Mỹ Hòa trực tiếp báo tin cho chị Tím biết để nhận lại tài sản. Sáng ngày 20/11/2019, chị Mai Thị Tím cảm kích khi được cán bộ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh trao trả lại toàn bộ giấy tờ và tài sản mình đã vô tình để quên.



Thượng úy Võ Cao Thị Hồng Thắm, cán bộ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh cho biết thêm: “Thường khi người dân để quên tài sản có giá trị, chúng tôi sẽ cất riêng hoặc giấy tờ có liên quan, thì sẽ bố trí học tủ cất giữ và tìm mọi cách liên hệ với người dân để hoàn trả lại cho họ trong thời gian sớm nhất. Được biết, khi đến liên hệ công tác tại đây, đã có rất nhiều trường hợp để quên giấy tờ, tài sản và đã được cán bộ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh gửi trả lại".

Tin, ảnh: Hòa Trang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36728146