Truy cập hiện tại

Đang có 162 khách và không thành viên đang online

Châu Đốc: Lãnh đạo đối thoại với nhân dân phường Vĩnh Nguơn, Châu Phú A

(TGAG)- Sáng ngày 11/6/2019, đồng chí Cao Xuân Bá, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Châu Đốc, đại biểu HĐND tỉnh An Giang, ông Nguyễn Trung Thành, UVBTV thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đồng chủ trì hội nghị đối thoại lần thứ 13 giữa Đảng, Chính quyền và Nhân dân phường Vĩnh Nguơn, phường Châu Phú A và tiếp xúc cử tri HĐND 3 cấp. Đến dự có đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh An Giang,
 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu được nghe Văn phòng thành ủy báo cáo kết quả xử lý những ý kiến, kiến nghị của nhân dân ở hội nghị đối thoại lần 12 ở 02 phường năm 2018. Đồng thời thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, thành phố, của phường Vĩnh Nguơn, phường Châu Phú A 06 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm 2019. Qua đó người dân 02 phường tham gia ý kiến trực tiếp các vấn đề như: UBND tỉnh An Giang cần phải có những giải pháp phát triển dịch vụ du lịch để giữ chân du khách lưu trú trên địa bàn tỉnh. Đề nghị UBND thành phố xem xét hoàn thiện kè tuyến đường Chắc Ri nối liền trung tâm hành chính phường Vĩnh Nguơn nhằm chống sạt lở trong mùa mưa lũ năm 2019. Bên cạnh đó người dân còn kiến nghị các ý kiến về chính sách người có công, vệ sinh môi trường, thủ tục hành chính và đất đai.


Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các ý kiến của Nhân dân được đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo thành phố, lãnh đạo địa phương của 02 phường lắng nghe và trả lời trực tiếp trước hội nghị. Đối với những vấn đề khó khăn, đại biểu HĐND tỉnh cũng như UBND thành phố phối hợp với các ngành liên quan tìm biện pháp giải quyết kịp thời, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng cho nhân dân. Hội nghị đối thoại giữa Đảng, chính quyền với nhân dân là công tác thiết thực tạo điều kiện để chính quyền nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân thông qua đối thoại trực tiếp, để xem xét, giải quyết những vấn đề phát sinh trong thực tiễn đời sống của người dân, nhằm góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh, của thành phố Châu Đốc./.

Phước Hậu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37138385