Truy cập hiện tại

Đang có 83 khách và không thành viên đang online

Long Xuyên: Người dân nhặt được trên 22 triệu đồng giao nộp Công an phường

(TGAG)- Sau khi nhặt được chiếc túi xách bên trong có hơn 22 triệu đồng trên vỉa hè, sáng ngày 28/3/2019, anh Huỳnh Thanh Tùng, sinh năm 1970, trú tại phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, An Giang đến Công an phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên giao nộp để trả lại cho người bị mất.


Anh Tùng đến giao nộp túi xách cho Công an phường

Được biết, anh Tùng là nhân viên bán hàng cho của hàng giày dép Tuyết Linh trên đường Điện Biên Phủ, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên. Khoảng 07 giờ cùng ngày, khi anh đến cửa hàng làm việc thì phát hiện một túi xách trên phía trước cửa hàng nên nhặt lấy, đồng thời mở ra xem phát hiện bên trong có nhiều tiền, anh liền thông báo với chủ. Sau đó, anh Tùng mang túi xách vừa nhặt được đến Công an phường Mỹ Long giao nộp để tìm chủ sở hữu trả lại.



Công an phường lập biên bản tiếp nhận và kiểm tra trong túi xác có trên 22,2 triệu đồng, cùng các giấy tờ như: giấy chứng minh nhân dân, giấy chứng nhận đăng ký xe và giấy phép lái xe mang tên Trần Thị Xuân Mai, sinh năm 1976, trường trú tại phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên. Với nghĩa cử tốt đẹp không tham của rơi của anh Tùng, Công an phường tiến hành làm thủ tục đề nghị Chủ tịch UBND phường Mỹ Long biểu dương, khen thưởng.  

Tin, ảnh: Tiến Tầm

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36716696