Truy cập hiện tại

Đang có 100 khách và không thành viên đang online

Chưa có cơ sở khẳng định con Phó Bí thư Tỉnh ủy An Giang tổ chức đánh bạc

(TGAG)- Những ngày qua, một số tờ báo in và báo mạng đã đưa thông tin ông Võ Quang Trường ở huyện Phú Tân (con trai ông Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang) tổ chức đá gà ăn tiền tại địa phương và đã bị Công an huyện Phú Tân bắt quả tang vào ngày 5/1/2019.

Trao đổi với phóng viên với tư cách là người phát ngôn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, ông Tân Văn Ngữ khẳng định: Đến thời điểm hiện tại, lực lượng công an không có báo cáo và bằng chứng nào xác định Võ Quang Trường, con trai Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang Võ Anh Kiệt tổ chức đánh bạc, bị bắt 15 lần như báo chí đã đưa tin vừa qua. “Mới nhất là bắt vụ đá gà ngày 5-1, qua lấy lời khai các đối tượng tham gia đánh bạc đều không có ai khai Võ Quang Trường tham gia hay tổ chức. Trong năm 2018, Công an huyện Phú Tân có bắt 14 vụ đánh bạc (bằng các hình thức đá gà, lắc tài xỉu) thì cũng không ai khai là do Võ Quang Trường tổ chức”, đồng chí Tân Văn Ngữ cho biết.

Đối với việc con trai bị nghiện ma túy, thì đồng chí Võ Anh Kiệt đã chủ động báo cáo trong cuộc họp kiểm điểm cá nhân các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy từ cuối năm 2017. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy hứa sẽ tiếp tục giáo dục, uốn nắn con trong thời gian tới, mặc dù trước đây, đồng chí đã luôn theo dõi, quan tâm giáo dục nhưng chưa có chuyển biến nhiều.

"Trong 3 ngày (15 - 17/1/2019), Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ tiến hành họp kiểm điểm các cá nhân là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cuối năm 2018 theo chủ trương chung của Đảng, thì đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy sẽ báo cáo kết quả khắc phục hạn chế này trong 1 năm qua như thế nào.” - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin thêm.
                                      
 P.V
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36568648