Truy cập hiện tại

Đang có 163 khách và không thành viên đang online

“Cổng rào an ninh trật tự” - Góp phần bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân

(TGAG)- Nhằm đảm bảo an ninh trật tự, phát huy vai trò của nhân dân trong phong trào đấu tranh và phòng chống tội phạm, chủ động tích cực cùng lực lượng Cảnh sát nhân dân truy bắt tội phạm, sáng ngày 08-8, Cụm II khối Cảnh sát nhân dân, Công an tỉnh tổ chức bàn giao “Cổng rào an ninh trật tự” tại xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn.
 

Sau hơn 01 tháng xây dựng, đến nay 02 cổng rào an ninh trật tự đã hoàn thiện và được gắn đèn thắp sáng tại đoạn đường thuộc khu dân cư ấp Vĩnh Hiệp- xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn. Cổng rào được xây dựng bằng trụ bê tông, cánh cổng bằng sắt, 02 bên vách được căng bằng lưới B40 kiên cố. Được biết tổng kinh phí cho 02 cổng là 15 triệu đồng, trong đó Cụm II khối Cảnh sát nhân dân, Công an tỉnh đóng góp mười triệu đồng, Đoàn ủy Công an huyện Tri Tôn đóng góp 5 triệu đồng. Cổng rào được dựng lên đã góp phần bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân nơi đây.
 


Bên canh đó, tại nơi đến, đoàn đã tổ chức trao tặng 15 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với những việc làm này sẽ tạo niềm gắn bó giữa dân và quân ngày càng bền chặt, là hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân. /.

Tin, ảnh:  Kim Uyên
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37051436