Truy cập hiện tại

Đang có 495 khách và không thành viên đang online

An Giang: Triển khai hệ thống Camera giám sát trật tự an toàn giao thông

(TGAG)- UBND tỉnh vừa phê duyệt phương án xã hội hóa triển khai hệ thống Camera quan sát, giám sát trật tự an toàn giao thông trên địa bàn hai thành phố Long Xuyên và Châu Đốc. Nhằm bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin trong các vấn đề an ninh trật tự của địa phương.


Gắn camera quan sát sẽ giảm tai nạn giao thông. Ảnh minh họa.

UBND tỉnh yêu cầu Viễn thông An Giang thực hiện phương án xã hội hóa trên địa bàn tỉnh. Đồng thời lập, thiết kế thi công chi tiết phương án và các thủ tục về tài chính, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định.

UBND tỉnh cũng giao Công an tỉnh làm đầu mối ký thỏa thuận xã hội hóa với nhà cung cấp dịch vụ; cập nhật thông tin về quá trình sử dụng của các đơn vị thụ hưởng. Liên hệ chặt chẽ với các đơn vị để phối hợp, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt, phát huy được hết các tính năng của hệ thống.

Ban an toàn giao thông tỉnh phối hợp cùng với Công an tỉnh triển khai thực hiện Phương án và trong quá trình vận hành của hệ thống. Cân đối nguồn lực để đảm bảo kinh phí cho thực hiện Phương án.

Việc triển khai hệ thống Camera quan sát, giám sát trật tự an toàn giao thông đối với các phương tiện sẽ góp phần xử lý kịp thời những tình huống kẹt xe, ùn tắt giao thông hay tai nạn giao thông, việc chấp hành an toàn giao thông... trên địa bàn tỉnh.

Tin:  Văn Hải
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37053617