Truy cập hiện tại

Đang có 505 khách và không thành viên đang online

Công an thành phố Long Xuyên lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2022

(TUAG)- Sáng ngày 25/11/2022, Công an thành phố Long Xuyên tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2022. Tham dự hội nghị có Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh; Đại diện sở, ban, ngành thành phố Long Xuyên; Đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; Ban lãnh đạo Công an thành phố và đại diện Nhân dân 13 phường, xã trên địa bàn thành phố.


Đại biểu tham dự
    
Tại diễn đàn, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Công an TP. Long Xuyên thông tin tóm tắt tình hình an ninh trật tự, công tác xây dựng lực lượng Công an thành phố 11 tháng đầu năm 2022. Theo đó, Ban lãnh đạo Công an thành phố đã tập trung quán triệt, xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình, kế hoạch công tác, đã chủ động nắm chắc tình hình và tham mưu giải quyết kịp thời những vấn đề phức tạp nổi lên; góp phần giữ vững an ninh chính trị, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, biểu tình, gây rối, bạo loạn, không phát sinh “điểm nóng”.
    
Chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự các dịp lễ, tết; thực hiện tốt công tác chuyển hóa địa bàn. Trong công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã tổ chức tốt phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới”; Phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, tham gia bảo đảm TTATGT, phòng, chống ma túy, tín dụng đen...Công tác xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến được quan tâm, đẩy mạnh thực hiện, qua đó có nhiều quần chúng tiêu biểu, tích cực tham gia công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và qua tổng kết các phong trào, chương trình phối hợp được các cấp khen thưởng.


Lãnh đạo Công an thành phố Long Xuyên giải đáp các ý kiến của người dân


Người dân đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Tại hội nghị, các ý kiến của người dân đều bày tỏ đồng tình, đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố và Công an 13 phường, xã trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, nhất là tinh thần không ngại khó, không ngại khổ trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, người dân cũng góp ý, phản ánh một số vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, như: Tình trạng thanh, thiếu niên vi phạm pháp luật, chạy xe lạng lách, đánh võng; nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, karaoke hoạt động quá 22 giờ gây ảnh hường đến tình hình an ninh trật tự; hoạt động của tội phạm công nghệ cao ngày càng tinh vi, gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân…
    

Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh khẳng định sự giúp đỡ kịp thời của người dân trong việc tố giác tội phạm đã hỗ trợ tích cực cho lực lượng Công an trong bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đồng chí cũng mong muốn người dân sẽ thấu hiểu, cảm thông với những vất vả của cán bộ, chiến sĩ Công an trong giai đoạn hiện nay, qua đó có những góp ý, hỗ trợ hết mình để lực lượng Công an ngày càng hoàn thiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. Đối với những kiến nghị, đề xuất của nhân dân, đồng chí Giám đốc yêu cầu lực lượng Công an thành phố cần có hướng triển khai giải quyết cụ thể, kịp thời, để người dân yên tâm và hài lòng.


Đồng chí Võ Thiện Hảo, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Giấy khen của UBND thành phố Long Xuyên cho các tập thể


Đồng chí Võ Thị Xuân Kiều, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao Giấy khen của UBND thành phố Long Xuyên cho các cá nhân

Dịp này, có 03 tập thể và 18 cá nhân đã được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố Long Xuyên vì đã có thành tích trong cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh An Giang (1832-2022).


Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh trao xe đạp cho các em học sinh


Đồng chí Nguyễn Thanh Quang, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố và đồng chí Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an thành phố Long Xuyên trao cặp và tập sách cho các em học sinh


Đồng chí Võ Thị Xuân Kiều, Phó Chủ tịch UBND thành phố  và Lãnh đạo Công an thành phố Long Xuyên trao quà cho các hộ dân khó khăn
   
Đồng thời, Ban Giám đốc Công an An Giang đã trao 10 xe đạp và Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên tặng 10 suất học bổng (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Công an TP. Long Xuyên  trao quà “Tiếp bước đến trường” cho 20 học sinh vượt khó hiếu học (mỗi suất gồm 1 cặp sách, 10 quyển tập và 300 nghìn đồng tiền mặt); Trao 13 phần quà (mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm và 200 nghìn đồng tiền mặt) cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn 13 phường, xã.

Tin, ảnh: Quỳnh Như , Nghiêm Túc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37116498