Truy cập hiện tại

Đang có 99 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới: Công an xã Kiến An trao trả lại tài sản cho người dân bị đánh rơi

(TUAG)- Sáng ngày 11/8/2022, thông tin từ Công xã Kiến An, huyện Chợ Mới, đơn vị vừa trao trả số tiền 15 triệu đồng cho người bị đánh rơi trong lúc đi chợ mua đồ dùng.
 

Công an xã Kiến An trao trả tài sản lại cho chị Hạnh

Trước đó, vào khoảng 8 giờ ngày 10/8/2022, ông Đặng Văn Trâm, sinh năm 1973, cư trú ấp Phú Thượng 1, xã Kiến An, huyện Chợ Mới làm nghề chở nước đá thuê đến Công an xã Kiến An trình báo, trong lúc đi giao nước đá thì ông nhặt được số tiền 15 triệu đồng của ai đó đánh rơi tại khu vực đường nông thôn thuộc ấp Phú Thượng 1, xã Kiến An và mong muốn trao trả lại cho người bị mất.

Ngay sau đó, bằng các phương tiện truyền thông, Công an xã Kiến An đã thông báo đến người dân trên địa bàn xã và các xã lân cận để tìm người đánh rơi tài sản. Khoảng 11 giờ cùng ngày, chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh, sinh năm 1995, cư trú ấp Phú Hạ 1, xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới làm nghề mua bán tạp hóa đã đến trụ sở Công an xã Kiến An để xin nhận lại tài sản bị đánh rơi trước đó.

Sau khi xác minh thông tin đầy đủ, Công an xã Kiến An đã trao trả số tiền 15 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh.  
Vui mừng khi nhận lại tài sản, chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã gửi lời cảm ơn đến Công an xã Kiến An và đặc biệt là ông Đặng Văn Trâm vì đã giúp chị tìm lại được số tài sản đánh rơi.
                                                                                               
Tin, ảnh: Nghiêm Túc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36724531