Truy cập hiện tại

Đang có 144 khách và không thành viên đang online

Phú Tân: Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện trao nhà “Mái ấm tình thương” cho hộ nghèo xã Hiệp Xương

(TUAG)- Sáng ngày 04/7, Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Phú Tân phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hiệp Xương tổ chức trao nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình anh Nguyễn Bé Tư ngụ ấp Hiệp Hưng, xã Hiệp Xương.


Được biết, anh Nguyễn Bé Tư có hoàn cảnh rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, không đất sản xuất, nhà ở tạm bợ. Vợ chồng anh đi làm thuê, làm mướn nên không có khả năng sửa lại ngôi nhà.

Căn nhà được trao có tổng diện tích 40m2, kết cấu nhà sàn, khung kẻm, máy và vách lợp bằng tol, tổng kinh phí xây dựng trên 50 triệu đồng, trong đó Công ty Điện nước An Giang hỗ trợ 08 triệu đồng, còn lại do Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Phú Tân vận động các nhà hảo tâm đóng góp thêm.

Tính từ đầu năm đến nay, Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Phú Tân trao tặng được 05 căn nhà “Mái ấm tình thương” cho hộ nghèo, với tổng trị giá trên 350 triệu đồng.

Cao Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36713270