Truy cập hiện tại

Đang có 191 khách và không thành viên đang online

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tuyên truyền tác hại của rác thải nhựa tại huyện Châu Phú

(TUAG)- Ngày 02/3/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Phú phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang tổ chức buổi truyền thông nâng cao nhận thức của cộng đồng về hạn chế sử dụng túi ni-lông, rác thải nhựa cho cán bộ, hội viên phụ nữ tại 02 xã Thạnh Mỹ Tây và Bình Thuỷ. Bà Nguyễn Thị Quyến – Phó Chủ tịch Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang cùng 60 cán bộ, hội viên tham gia.


Tại buổi truyền thông, cán bộ, hội viên phụ nữ đã được nghe bà Nguyễn Thị Quyến - Phó Chủ tịch Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tuyên truyền một số nội dung về những tác hại của rác thải nhựa, triển khai các hình thức vận động kêu gọi hạn chế sử dụng và thay đổi thói quen nói không với các sản phẩm nhựa sử dụng một lần, các loại bao bì, túi ni-lông thông qua việc mua sắm, trong sinh hoạt, làm việc, lao động thường ngày, thay thế bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường. Đồng thời, Hội còn triển khai hướng dẫn phân loại rác hộ gia đình và bỏ rác đúng nơi quy định để góp phần thực biện hiệu quả tiêu chí 03 sạch của cuộc vận động xây dựng “Gia đình 05 không 03 sạch” và tiêu chí 17.6 của Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới…


Các hoạt động triển khai nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân về tác hại của việc sử dụng túi ni-lông, rác thải nhựa, đảm bảo thực hiện tốt các giải pháp giảm thiểu rác thải nhựa trong môi trường. Từ đó làm thay đổi thói quen của mỗi người, hạn chế sử dụng túi ni-lông, rác thải nhựa để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường môi trường xung quang ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp.

Nguyễn Kim
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36713810