Truy cập hiện tại

Đang có 103 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới: Hội nghị diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân

(TUAG)- Ngày 02/10, tại UBND thị trấn Mỹ Luông, Công an huyện Chợ Mới tổ chức hội nghị diễn đàn Công an huyện lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2020. Đến tham dự có ông Huỳnh Văn Sáu- UTBTV, Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch UBNMTTQVN huyện Chợ Mới, cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang.



Tại đây bà con nhân dân được nghe báo cáo kết quả khắc phục sau hội nghị "Công an huyện lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2019"  và thông tin nhanh về tình hình ANTT trên địa bàn huyện từ đầu năm đến nay và thông qua một số chỉ tiêu phấn đấu đến cuối năm 2020. Tại diễn đàn còn được bà con nhân dân tham gia một số ý kiến mang tính xây dựng như: Tăng cường lực lượng công an chính qui về địa bàn cơ sở để hoạt động mạnh hơn, hiệu quả hơn; Cần xử lý nghiêm các đối tượng vị thành niên sử dụng ma túy và mua bán tàng trữ trái phép chất ma túy; Khi tiếp nhận thông tin của người dân phản ánh về tình hình ANTT đến trực ban công an các cấp cần nói rõ tên cán bộ chiến sỹ trực ban, để người dân nắm rõ tên để thuận tiện khi liên lạc; Tăng cường tuần tra kiểm soát các địa bàn trọng điểm để giải tán các nhóm thanh thiếu niên tụ tập đêm khuya gây mất ANTT.



Qua hội nghị đa số bà con nhân dân đồng tình với ngành chức năng khi đưa lực lượng công an chính qui về cơ sở hoạt động có hiệu quả. Đồng thời với tinh thần cầu thị, trách nhiệm, công an các cấp đã trả lời thỏa đáng những câu hỏi, thắc mắc của người dân trên các lĩnh vực, đồng thời ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp của bà con đối với lực lượng công an, nhất là về ý thức tinh thần phục vụ nhân dân, công tác tiếp nhận và xử lý tin báo về các vụ việc có liên quan đến ANTT./.

Hồ Toàn
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37053143