Truy cập hiện tại

Đang có 260 khách và không thành viên đang online

Ban Dân vận Huyện ủy Châu Thành tổ chức diễn đàn “Lắng nghe dân nói”

(TUAG)- Sáng ngày 09/9/2020, Ban Dân vận Huyện ủy Châu Thành kết hợp với Đảng ủy xã Vĩnh An tổ chức diễn đàn “Lắng nghe dân nói” tháng 9/2020 tại xã Vĩnh An. Đồng chí Từ Thanh Khiết, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành đến dự.



Tại diễn đàn, bà con Nhân dân được nghe thông tin, báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện trong thời gian qua và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.


Sau khi nghe báo cáo bà con Nhân dân bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện nhà. Bên cạnh đó, bà con cũng nêu lên một số ý kiến, kiến nghị như: Đề nghị mở rộng diện tích đê bao sản xuất vụ Thu Đông tại ấp Vĩnh Thành nhằm tạo việc làm, tăng thêm thu nhập cho bà con nông dân; sớm chi hỗ trợ tiền Covid-19 cho các đối tượng còn lại; Nhà nước cần có chính sách cho vay vốn về vấn đề giải quyết việc làm; tình hình tệ nạn xã hội như: đá gà, thanh niên tụ tập đua xe vẫn còn xảy ra…

Các ý kiến, kiến nghị mà người dân quan tâm được các ngành có liên quan giải trình và trả lời thỏa đáng; đồng thời các ngành cũng ghi nhận các ý kiến vượt thẩm quyền để kiến nghị, xem xét trả lời cho bà con Nhân dân./.

Minh Tân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37148266