Truy cập hiện tại

Đang có 65 khách và không thành viên đang online

Khen thưởng 03 cán bộ công an dũng cảm cứu người

(TGAG)- Sáng ngày 15/7/2020, Công an tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công an 06 tháng đầu năm 2020. Tại hội nghị, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao tặng Giấy khen đột xuất cho 03 cán bộ Công an đã nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ, kịp thời cứu người trong vụ cháy xảy ra tại ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang.


Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang trao tặng Giấy khen cho 03 đồng chí Công an vì đã có thành tích dũng cảm cứu người 

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 13/7/2020, trong lúc tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Khi đến tổ 15, ấp Vĩnh Hòa, tổ tuần tra của công an xã Vĩnh Thạnh Trung phát hiện một vụ cháy tại nhà của bà Nguyễn Thị Diễm, sinh năm 1976. Lúc này các đồng chí trong tổ công tác đã nhanh chóng truy hô cùng người dân tham gia chữa cháy, đồng thời phát hiện bên trong căn nhà còn 03 nạn nhân, đặc biệt có một trẻ em 03 tuổi. Không màng nguy hiểm Đại úy Trần Thanh Phong, phó trưởng Công an xã và 02 đồng chí Công an viên đã cùng người dân xông vào đám cháy cứu người. Chỉ trong thời gian ngắn, tổ công tác đã cứu được 03 nạn nhân ra khỏi đám cháy và kịp thời đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Với nghĩa cử cao đẹp, cùng tinh thần dũng cảm vì nhân dân phục vụ, Đại úy Trần Thanh Phong, phó trưởng Công an xã Vĩnh Thạnh Trung cùng 02 đồng chí Thái Văn Nhựt Long và Phạm Bảo Qui vinh dự được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.
Tin, ảnh: Kim Uyên, Nghiêm Túc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37026195