Truy cập hiện tại

Đang có 123 khách và không thành viên đang online

Cháy lớn làm thiệt hại 8 căn nhà tại khóm Nguyễn Du (TP. Long Xuyên)

(TGAG)- Khoảng 17 giờ 15 phút ngày 30/3, một vụ cháy lớn đã làm thiệt hại 8 căn nhà ở khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.



Theo thông tin ban đầu, khói lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại một căn nhà 2 tầng nằm sâu trong hẻm; lúc hỏa hoạn xảy ra, chủ căn nhà này đi vắng; sau đó đám cháy bắt đầu lan rộng sang các nhà bên cạnh, làm nhiều người hoảng loạn. Khi đó, một số người mới gọi điện thông báo lực lượng cứu hỏa tới.

Nhận tin báo, cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn 962-Quân khu 9 đóng quân gần đó đã huy động 2 tàu chữa cháy, 2 máy bơm nước cùng hơn 50 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy, khống chế ngọn lữa không để cháy lan sang những nhà xung quanh.

Đồng thời, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh An Giang đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng, 2 xe tiếp nước và hàng chục cán bộ chiến sỹ cùng với lực lượng dân quân tự vệ của phường Mỹ Bình và người dân tham gia chữa cháy. Đến 18 giờ 40 phút, đám cháy mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Theo thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn đã làm thiệt hại 8 căn nhà, trong đó có 4 căn nhà bị cháy hoàn toàn, 4 căn nhà còn lại bị cháy hơn 50%. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến hàng chục hộ dân xung quanh hoảng loạn, phải di tản người và tài sản ra khu vực an toàn.

Tới 19 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang xử lý hiện trường, và điều tra nguyên nhân vụ cháy./.

Công Mạo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36717632