Truy cập hiện tại

Đang có 84 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Lấy ý kiến 91 hộ dân khu vực triển khai xây dựng dự án cơ sở phối trộn phân bón

(TGAG)- Ngày 19/3, tại trụ sở mới của Công ty trách nhiệm hữu hạn phân bón Ba Mùa, UBND huyện Thoại Sơn tổ chức cuộc họp lấy ý kiến của 91 hộ dân sinh sống quanh khu vực triển khai xây dựng dự án “Cơ sở phối trộn phân bón”. Tham dự có bà Võ Thị Lệ Hòa - Phó phòng Tài nguyên và Môi trường huyện, ông Lê Minh Thảo - Bí thư, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Trạch.


Tại cuộc họp 91 hộ dân đã đồng thuận đưa dự án vào hoạt động đồng thời cũng đã đưa ra các ý kiến như: Công ty khi vào hoạt động cam kết phải đảm bảo các yêu cầu không gây tiếng ồn, đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường xung quanh làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân; không nên gia công thuốc trừ sâu từ những công ty khác vì đây là nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm…

Dự án được xây dựng tại ấp Trung Bình Tiến xã Vĩnh Trạch có quy mô 2.669,62 m2., với công suất 500 tấn/năm, sản xuất phân vô cơ và phân sinh học, hạ tầng kỹ thuật như: Hệ thống cấp nước, thoát nước, khu xử lý nước thải,  PCCC cũng như đảm bảo tiếng ồn và vệ sinh môi trường, tổng vốn đầu tư 17.660.413.000 đồng. Dự kiến đưa vào hoạt động tháng 11/2021.

Dự án đưa vào hoạt động sẽ mang lại lợi ích cho địa phương như: Tạo việc làm và thu nhập cho một số lao động tại địa phương, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, đồng thời góp phần thúc đẩy năng suất cây trồng trong nông nghiệp của các hộ gia đình.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37117315