Truy cập hiện tại

Đang có 163 khách và không thành viên đang online

Ban Tuyên giáo Chợ Mới tổ chức Hội nghị giao ban tư tưởng quý II-2018

(TGAG)- Chiều ngày 16-7-2018, tại xã Mỹ An, Ban Tuyên giáo huyện ủy Chợ Mới tổ chức hội nghị giao ban công tác tư tưởng, dư luận xã hội và hoạt động khối tuyên truyền quý II-2018. Đồng chí Tô Văn Chấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy chủ trì hội nghị.

Thời gian qua, Ban Tuyên giáo huyện ủy đã tham mưu cấp ủy lãnh chỉ đạo các Chi, Đảng bộ, các ngành, địa phương trong huyện thực hiện tốt công tác tư tưởng và nắm bắt dư luận xã hội trong dân; đội ngũ cán bộ, đảng viên luôn giữa vững lập trường tư tưởng, làm tốt các cuộc tiếp xúc cử tri, đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phương để lắng nghe ý kiến của người dân. Qua đó, có những giải pháp khả thi phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội; công tác an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống của người dân ngày một nâng cao, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành đoàn thể đã thực hiện tốt theo chức trách nhiệm vụ, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến với nhân dân, vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân thực hiện các các công trình phúc lợi, hỗ trợ tiền và hiện vật cho các hộ nghèo và cận nghèo các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, số tiền hàng tỷ đồng. Nhiệm vụ học tập và làm theo Bác Hồ được các cấp ủy quan tâm, có sức lan tỏa sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn các ấp.

Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Tô Văn Chấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Chợ Mới đề nghị thời gian tới các Chi, Đảng bộ, ban ngành trong khối tuyên truyền tăng cường công tác chính trị tư tưởng, gắn với học tập đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Nghị quyết Trung ương 4, siết chặt kỷ luật kỷ cương, sửa đổi lề lối làm việc, nắm bắt và xử lý kịp thời tình hình tư tưởng và dư luận xã hội trong cán bộ và nhân dân; tăng cường tuyên truyền kết quả Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 7 (khóa XII) và Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa (XIV),…/.

Nhật Nam
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37150375