Truy cập hiện tại

Đang có 44 khách và không thành viên đang online

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra việc thực hiện Đề án số 01 của Tỉnh ủy về công tác dư luận xã hội ở huyện An Phú

(TGAG)- Sáng ngày 04-7, đồng chí Cao Quang Liêm - Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn công tác đã có buổi kiểm tra việc thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU của Tỉnh ủy về công tác dư luận xã hội và kiểm tra công tác tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ tại huyện An Phú.
 

Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Ban Thường vụ huyện ủy, sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền, công tác dư luận xã hội trên địa bàn huyện An Phú đã có nhiều sự chuyển biến tích cực, đi vào nề nếp và dần chuyên nghiệp hơn, thông qua việc xây dựng, củng cố kiện toàn đội ngũ cán bộ làm công tác dư luận xã hội; Cách thức tiến hành nắm bắt, xử lý thông tin và định hướng dư luận xã hội từng bước được đổi mới, bám sát thực tiễn của đời sống xã hội, hướng về cơ sở, hướng tới từng đối tượng cụ thể, gắn với các sự kiện và nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị... toàn huyện An Phú có khoảng 230 cộng tác viên cấp huyện và 14 xã – thị trấn đã phát huy vài trò của mình trong việc phản ánh kịp thời tình hình dư luận xã hội và những vụ việc gây bức xúc ở địa phương, làm cơ sở để Huyện ủy, UBND huyện có sự chỉ đạo giải quyết kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của huyện, góp phần ổn định tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện. Đối với công tác tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, Ban Tuyên giáo huyện ủy An Phú đã chủ động triển khai cho các chi, đảng bộ thực hiện theo Hướng dẫn số 39 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Cao Quang Liêm, đánh giá cao những kết quả mà huyện An Phú đã đạt được trong công tác nắm dư luận xã hội thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, An Phú cần tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành, đoàn thể chính trị - xã hội. Quan tâm xây dựng, củng cố và bồi dưỡng kỷ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác dư luận xã hội và đội ngũ cộng tác viên… để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác dư luận xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Bên cạnh đó, huyện cũng cần chú trọng công tác tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7) nhằm giáo dục truyền thống quý báu của dân tộc, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Được biết theo kế hoạch, buổi chiều cùng ngày Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến kiểm tra tại huyện Tri Tôn./.
 
Lê Hồng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37127110