Truy cập hiện tại

Đang có 307 khách và không thành viên đang online

Châu Thành: Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội

(TGAG)- Sáng ngày 20/7/2016, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành tổ chức Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội 6 tháng đầu năm 2016. Đồng chí Hồ Hữu Tài, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy chủ trì hội nghị, cùng 20 cộng tác viên tổ nắm dư luận xã hội của huyện.


Hội nghị nghe báo cáo đánh giá tình hình tư tưởng, tâm trạng, dư luận xã hội liên quan chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trên địa bàn huyện, tình hình trong tỉnh, trong nước và quốc tế thời gian qua có tác động đến tư tưởng, tâm trạng các giai tầng xã hội. Qua đó, các cộng tác viên trao đổi nhiều vấn đề mà xã hội quan tâm, cũng như những mong mõi, kiến nghị của người dân đối với chính quyền các cấp, nhất là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm; bảo vệ môi trường đang là nỗi lo thường trực của người dân; tệ nạn xã hội nhất là ma túy có chiều hướng gia tăng nên cần đẩy mạnh công tác xây dựng gia đình, giáo dục thanh thiếu niên gắn với đào tạo nghề, tạo công ăn việc làm ổn định; phản ánh tình hình sản xuất nông nghiệp, một số nông dân xuống giống theo ý chủ quan không theo khuyến cáo Nhà nước, thực hiện đề án chăn nuôi bò hiện nay một số hộ không muốn tiếp tục nuôi do bị thương lái ép giá, nên huyện cần có sơ kết để có giải pháp cho thời gian tới….

Kết luận hội nghị, đồng chí Hồ Hữu Tài ghi nhận những phản ảnh của các cộng tác viên sẽ làm việc với các ngành liên quan và tham mưu cấp ủy những ý kiến, tâm nguyên của nhân dân. Đồng thời, định hướng những vấn đề cần quan, theo dõi nắm tình hình trong thời gian tới./.

Văn Diệu
Tiến tới đại hội đảng
Xem nhiều
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36990424