Truy cập hiện tại

Đang có 110 khách và không thành viên đang online

Biển và Hải đảo Việt Nam

Giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Biển đảo Việt Nam trong trái tim tôi” tại Thoại Sơn

(TGAG)- Tối 17/10/2017, tại Trung tâm Văn hóa huyện Thoại Sơn, Đoàn Văn công Cục chính trị Quân chủng Hải quân phối hợp cùng Đoàn Nghệ thuật ca, múa, nhạc tổng hợp tỉnh An Giang tổ chức giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Biển đảo Việt Nam trong trái tim tôi”.

Tới dự với chương trình có lãnh đạo: Cục chính trị Hải quân; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ủy ban nhân dân huyện; thủ trưởng các cơ quan ban ngành, khối đoàn thể của huyện, đoàn viên thanh niên đến từ các xã của huyện Thoại Sơn.

Trong chương trình, các nghệ sĩ đã biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc, ý nghĩa, xúc động về mảnh đất và con người An Giang; biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc... Chương trình giao lưu nghệ thuật đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân đến cổ vũ và thưởng thức. Qua đó, góp phần ôn lại truyền thống cách mạng của dân tộc, củng cố nhận thức trong cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ của huyện Thoại Sơn về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thúc đẩy những đóng góp thiết thực vào công cuộc bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Việt Nam.

Có thể khẳng định, đêm giao lưu nghệ thuật “Biển đảo Việt Nam trong trái tim tôi” là hoạt động thiết thực góp phần giáo dục sâu sắc tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo Tổ quốc cho nhân dân và đoàn viên, thanh niên; nêu cao tinh thần xung kích đi đầu của tuổi trẻ tham gia có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36715628