Truy cập hiện tại

Đang có 100 khách và không thành viên đang online

Biển và Hải đảo Việt Nam

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tuyến biên giới

(TUAG)- Sáng ngày 09/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang tổ chức Đoàn đến thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 962, Quân khu 9 và các đơn vị Bộ đội Biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 và xuất nhập cảnh trái phép trên tuyến biên giới Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương (An Giang) và Thường phước (Đồng Tháp).
 

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang đến thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 962 đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 và xuất nhập cảnh trái phép trên tuyến biên giới

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, động viên thăm hỏi và tặng quà là các nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ trên các tàu với tổng số tiền trên 15 triệu đồng.

Tại mỗi nơi đến thăm sau khi nghe báo cáo của các tàu, Đoàn đã đánh giá cao cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trong hơn 01 năm qua, đã đoàn kết, chủ động trong công tác, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Bộ Tư lệnh Quân khu 9 và Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang biểu dương khen thưởng. Đồng thời tin tưởng trong thời gian tới các lực lượng tuyến đầu tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.
                   
Tin, ảnh: Thành Tâm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36712364