Truy cập hiện tại

Đang có 119 khách và không thành viên đang online

Biển và Hải đảo Việt Nam

Châu Thành: Hội nghị thông tin tình hình biển, đảo năm 2020

(TUAG)- Sáng ngày 03/11/2020, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị thông tin tình hình biển, đảo bằng hình thức trực tuyến đến các xã, thị trấn cho các đại biểu là cấp ủy viên, báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ, đảng viên của huyện và các xã, thị trấn.



Tại điểm cầu huyện, đến dự cũng là báo cáo viên của Hội nghị có Trung tá Hoàng Quốc Hùng - Trưởng Ban Tuyên huấn Vùng 5 Hải quân Việt Nam. Cùng dự có ông Từ Thanh Khiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành; ông Hồ Hữu Tài - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.


Các đại biểu được báo cáo viên Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân thông tin các nội dung: Khái quát nhanh vị trí, vai trò tầm quan trọng của biển đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những động thái mới của các nước đối với biển Đông trong thời gian gần đây; quan điểm, mục tiêu, chủ trương, giải pháp của Đảng và Nhà nước ta trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo…

Với các nội dung thông tin tại Hội nghị, các đại biểu sẽ nắm được những thông tin mới nhất, chính xác về tình hình biển, đảo cũng như quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Từ đó, góp phần tạo thêm niềm tin, sự đoàn kết, chung tay bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710701